5 bài tập phương pháp Keygel thu nhỏ vùng kín

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế - Dược phẩm' bắt đầu bởi khoevadep114, 21/5/18.

  1. khoevadep114

    khoevadep114 New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau sinh, vùng kín giãn rộng là hiện tượng mà nhiều chị em mắc phải khiến chị em mất tự tín và không còn thèm muốn trong chuyện ấy. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh chính là nguồn tri thức hữu hiệu được nhiều chị em tham khảo và thực hiện.

    Những bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả

    hiện giờ có nhiều loại hình thu nhỏ vùng kín khác nhau, trong đó bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh tại nhà là cách được nhiều chị em chọn lọc. Với các động tác dễ thực hiện, vận động nhẹ nhõm mà hiệu quả cực nhanh, dưới đây là 6 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hành:

    - Bài tập 1: Tập ngay tại giường

    Sau sinh, cơ thể chị em thường mệt mỏi và bị mất sức vì thế bài tập giúp vungkinkhoedep.over-blog.com/2018/05/cach-lam-khit-am-d-o-b-ng-la-lo-h-i.html nên được thực hiện nhẹ nhõm bằng cách bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi, ngơi nghỉ nằm trên giường hoặc sàn nhà, đưa chân lên cao rồi hạ xuống. Tiến hành giơ một chân hay cả hai chân. phối hợp với động tác vặn người sang trái hay sang phải đều đặn, làm như thế bạn có thể giảm mỡ bụng có được vòng eo như ý muốn, eo săn chắc không bị chảy xệ, trùng nhão và giúp các cơ vùng kín kéo căng.

    - Bài tập 2: Kegel với ngón tay

    Tập co thắt âm đạo với ngón tay. Để thực hiện động tác này bạn nên rửa tay và cắt móng tay sạch sẽ để tránh vi khuẩn thâm nhập gây thương tổn hay viêm nhiễm âm đạo. Bạn luồn một ngón tay vào âm đạo sau đó tìm cách để kẹp ngón tay, lúc này bạn có cảm giác âm đạo co lại. Đây là bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh nhanh chóng, để đạt được hiệu quả cao, bạn có thể tìm đến sự viện trợ của các bác sĩ phòng khám phụ khoa trong những lần tập tành trước tiên. Bạn thực hiện 2-3 lần, mỗi lần khoảng 12 nhịp.

    - Bài tập 3: Kegel chậm

    Bạn siết chặt các cơ sàn chậu vài giây rồi buông lỏng người. Để thực hiện bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh này, bạn nên siết chặt các cơ đáy chậu trong 5 giây, sau đó buông lỏng cơ thể. Làm như vậy liên tục 10 lần thì dừng lại. thời kì để bạn hoàn tất bài tập kegel chậm khoảng 50 giây. Nghỉ 10-20 giây rồi lặp lại. cố thực hiện 3-4 lần/ ngày.

    - Bài tập 4: Siết chặt co thắt nằm ngửa, co đầu gối và phối hợp với hít thở

    Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, co đầu gối, đặt một chiếc vòng vo đầu gối. Hít vào, khi thở ra thì đồng thời siết chặt các cơ sàn chậu kết hợp với nâng hông lên cho đến khi vai của bạn chạm sàn. Khi hít vào thì ngừng động tác này nhưng vẫn co sàn chậu. Thở ra và trở về phong thái ban sơ. Nếu cấp thiết bạn có thể di chuyển chậm và hít thở thêm.

    - Bài tập 5: Ngồi xổm và co thắt âm đạo

    Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh của bạn rất tốt cho vùng âm đạo. Để thực hành bài tập này, bạn cần đứng rộng chân hơn so với hông. Sau đó uốn cong đầu gối và ngồi chồm hổm xuống giống như bạn đang ngồi trên một chiếc ghế cho đến khi đùi cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Bạn cần giữ cho cơ bụng thắt lại và thân người càng thẳng càng tốt nhưng đầu gối không được quá các ngón chân. Đứng thẳng lên và bắt đầu lặp lại. thực hành 2- 3 lần mỗi lần 12 nhịp.

    - Bài tập 6: Co cơ phối hợp tưởng tượng

    Bạn co các cơ âm đạo trong 3 giây và thả lỏng, lặp lại 10 lần. Bạn lưu ý co thắt và buông lỏng càng nhanh càng tốt, lặp lại khoảng 25 lần. hình dung bạn đang thay để hút một vật gì đó vào âm đạo của bạn, giữ lại trong 3 giây và lại hình dung bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo, giữ 3 giây và thả lỏng. Lặp đi lặp lại 10 lần

    Trên đây là tổng hợp 6 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hiện và được nhiều chị em chọn lọc để tập tành tại nhà.

    Những lưu ý khi thực hiện bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh

    dù rằng những động tác của bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hiện tại nhà nhưng để đạt được hiệu quả nhanh chóng, đòi hỏi bạn phải lưu ý một số điểm sau:

    - Cần thở đều đặn: Bạn nên giữ nhịp thở đều đặn, không nên kiềm chế hơi thở

    - Nên đi tiểu trước khi tập vì lúc này bóng đái của bạn trống thì mới đạt được hiệu quả se khít vùng kín.

    - bền chí tập luyện vì hiệu quả của bài tập thu nhỏ âm đạo sau vài tuần mới trình diễn.#.

    - Khi đang đi vệ sinh thì không nên tập Kegel

    - Chỉ tập hợp vào các cơ đáy chậu và cụ không để thắt chặt bất kì các cơ nào khác

    - Bạn cũng nên lưu ý rằng, bài tập này phải được thực hiện đúng kĩ thuật mới có tác dụng se khít vùng kín.

    thực hiện bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh không hề khó đòi hỏi bạn phải làm hồng cô bé bền chí, vận động bộc trực và thực hiện đúng cách. Bên cạnh những bài tập trên thì hiện nhiều chị em kết hợp với phương pháp sử dụng viên đặt thảo dược Alaska được chiết xuất từ tự nhiên nhằm đem lại hiệu quả se khít vùng kín nhanh chóng.

    Mọi thông tin về sản phẩm, bạn hãy nhấc máy lên và can dự ngay với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu tham vấn theo số Hotline/Zalo: 0914.333.136/098.676.3139 để đặt mua và nhận tham vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này